Bảo Hành Ariston Tại Hà Nội

Bảo Hành Ariston Tại Hà Nội [ Số Điện- Chính Sách & Điều Khoản ]

suadieuhoahanoi.com.vn Tìm hiểu chính sách bảo hành Ariston bao gồm điều khoản dịch vụ từ trung tâm bảo hành Ariston tại Hà Nội, số điện thoại hỗ trợ toàn Quốc. Trung tâm bảo hành Ariston chính hãng phân bố ở đâu trên toàn quốc? Số điện thoại tổng đài bảo hành bao nhiêu? Tra cứu địa chỉ trung tâm gần nơi bạn sống nhất.

Trung tâm bảo hành Ariston các thiết bị gia dụng, bao gồm:


  1. Bình nóng lạnh: bình nóng lạnh trực tiếp, bình nóng lạnh gián tiếp, bình nóng lạnh điện năng lượng mặt trời.
  2. Máy giặt và sấy: máy giặt trước và cửa trên, máy giặt và sấy, máy sấy.
  3. Máy lọc nước: máy lọc nước gia đình, máy lọc nước thương mại.
  4. Lò vi sóng: lò vi sóng âm tường, lò vi sóng bàn.
  5. Thiết bị năng lượng mặt trời: bộ thu năng lượng mặt trời, bình năng lượng mặt trời.
  6. Máy nướng bánh: máy nướng bánh.
  7. Máy làm kem: máy làm kem.
  8. Thiết bị chăm sóc sức khỏe: máy massage chân, máy massage toàn thân.

Đó là một số sản phẩm chính của Ariston, nhưng thương hiệu này cũng có thể sản xuất các sản phẩm khác tùy thuộc vào nhu cầu và thị trường của từng quốc gia.

Trải qua hàng chục năm nỗ lực phát triển không ngừng tại thị trường Việt Nam, Ariston đã trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Không chỉ mang đến những sản phẩm với giải pháp tiện nghi chất lượng, thiết kế đẹp mắt, hãng này còn sở hữu chính sách bảo hành Ariston cực kỳ tốt.


Bạn đang sử dụng thiết bị mang thương hiệu Ariston?


Bạn cần được kiểm tra bảo hành khi thiết bị gặp sự cố lỗi kỹ thuật? 


Bảo hành Ariston là chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng mà hãng Ariston cung cấp cho sản phẩm của mình.

Thời gian bảo hành và điều kiện được quy định cụ thể trên từng sản phẩm khác nhau, tùy thuộc vào loại sản phẩm và thị trường mà sản phẩm được phân phối.

Thông thường, Ariston cung cấp thời gian bảo hành từ 12 tháng đến 24 tháng, tuy nhiên, đối với một số sản phẩm cao cấp hoặc đặc biệt, thời gian bảo hành có thể lên đến 36 tháng.

Nếu sản phẩm của bạn có lỗi kỹ thuật trong thời gian bảo hành, bạn có thể đăng ký yêu cầu bảo hành tại đại lý phân phối Ariston hoặc trực tiếp tại trung tâm bảo hành của hãng. Ariston sẽ kiểm tra sản phẩm và tiến hành sửa chữa hoặc đổi mới sản phẩm nếu cần thiết.

Chú ý rằng, các điều kiện bảo hành và chế độ hậu mãi của Ariston có thể thay đổi theo từng quốc gia và từng thời điểm, vì vậy bạn nên kiểm tra thông tin trên trang web chính thức của Ariston tại quốc gia của bạn hoặc liên hệ với đại lý phân phối Ariston tại địa phương để được tư vấn cụ thể.

Cách check bảo hành Aiston

Để kiểm tra thông tin bảo hành sản phẩm của Ariston, bạn có thể làm theo các bước sau đây:


  1. Truy cập trang web chính thức của Ariston theo địa chỉ https://www.ariston.com/ww/
  2. Chọn quốc gia hoặc khu vực của bạn trong danh sách.
  3. Chọn mục “Hỗ trợ khách hàng” ở phía trên cùng của trang web.
  4. Chọn mục “Bảo hành và sửa chữa” từ menu thả xuống.
  5. Nhập mã số sản phẩm của bạn (nếu có) vào trường tìm kiếm.
  6. Nếu không có mã số sản phẩm, bạn có thể nhập các thông tin khác về sản phẩm của mình như số seri, model và ngày mua.
  7. Nhấn nút “Tìm kiếm” và chờ đợi kết quả.
  8. Kết quả sẽ hiển thị thông tin bảo hành của sản phẩm của bạn, bao gồm ngày mua, thời hạn bảo hành và các thông tin liên quan đến việc sửa chữa sản phẩm.

Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào khi kiểm tra thông tin bảo hành của sản phẩm của mình, bạn có thể liên hệ với trung tâm dịch vụ khách hàng của Ariston để được hỗ trợ.

 

Trung tâm bảo hành Ariston chính hãng được phân bố khắp nơi trên toàn quốc nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất 

Chính sách bảo hành Ariston

Chính sách bảo hành Ariston ra đời nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng mua sản phẩm của hãng.

Với mạng lưới trung tâm rộng khắp cả nước, Ariston cam kết sẽ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả hơn. Từ đó, mọi vấn đề về sản phẩm trong quá trình sử dụng sẽ được xử lý triệt để. 

Chính sách bảo hành Ariston là một chương trình chăm sóc khách hàng được thiết kế để bảo vệ quyền lợi của khách hàng sở hữu các sản phẩm của hãng Ariston.

Chính sách bảo hành Ariston bao gồm các điều kiện và thời hạn bảo hành cho các sản phẩm của hãng, cũng như các quy định về việc sửa chữa hoặc đổi trả sản phẩm trong trường hợp sản phẩm bị lỗi kỹ thuật trong thời gian bảo hành.

Với chính sách đầy đủ mọi điều khoản và quy định, Ariston khuyến cáo chỉ nên liên hệ chính hãng.

Hoặc, nếu không gần trung tâm, bạn có thể thông qua các đơn vị ủy quyền chính thức của Ariston để sửa chữa, khắc phục thiết bị trong gia đình mình. 

Chưa kể, với các đơn vị sửa chữa chính hãng của Ariston, bạn hoàn toàn được an tâm về chất lượng linh kiện trong quá trình thay mới, đảm bảo chúng luôn đúng tiêu chuẩn của nhà sản phẩm và an toàn cho bạn.

Nhờ các dụng cụ, trang thiết bị hiện đại, các sản phẩm của Ariston sẽ được kiểm tra và khắc phục ngay.

Nếu bạn cần sửa chữa sản phẩm Ariston ngoài thời gian bảo hành, bạn vẫn có thể yêu cầu dịch vụ sửa chữa của hãng hoặc các trung tâm sửa chữa được ủy quyền bởi hãng.

Trong trường hợp sản phẩm không thể sửa chữa, bạn có thể yêu cầu đổi trả sản phẩm.

Điều khoản & dịch vụ bảo hành Ariston

Các sản phẩm được áp dụng bảo hành tại trung tâm bảo hành Ariston bao gồm: Tủ lạnh, máy giặt, bếp từ, máy rửa chén bát, máy hút mùi, bếp điện, bình nóng lạnh,… 


Thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành của sản phẩm Ariston thường là từ 12 tháng đến 24 tháng, tùy thuộc vào loại sản phẩm và địa điểm mua sản phẩm.

Thời gian bảo hành tính từ ngày mua sản phẩm.


Điều kiện bảo hành

Ariston cam kết sửa chữa hoặc đổi trả sản phẩm nếu sản phẩm của bạn bị lỗi kỹ thuật trong thời gian bảo hành.

Tuy nhiên, điều kiện để yêu cầu bảo hành có thể khác nhau tùy thuộc vào từng sản phẩm và từng quốc gia.

Một số trường hợp không được bảo hành bao gồm: sử dụng sai quy định, bị va đập, không đúng cách sử dụng, sửa chữa không đúng cách, hư hỏng do nguyên nhân bên ngoài như sét đánh, lũ lụt, động đất, …


Dịch vụ sửa chữa: Nếu sản phẩm của bạn bị lỗi kỹ thuật trong thời gian bảo hành, bạn có thể yêu cầu sửa chữa hoặc đổi trả sản phẩm.

Ariston cung cấp dịch vụ sửa chữa tại các trung tâm sửa chữa được ủy quyền bởi hãng.

Quá trình sửa chữa sẽ được thực hiện nhanh chóng và chuyên nghiệp.


Đổi trả sản phẩm

Nếu sản phẩm của bạn không thể sửa chữa, bạn có thể yêu cầu đổi trả sản phẩm.

Điều kiện để đổi trả sản phẩm có thể khác nhau tùy thuộc vào từng sản phẩm và từng quốc gia.


Dịch vụ hậu mãi

Ngoài chính sách bảo hành, Ariston cũng cung cấp các dịch vụ hậu mãi khác như dịch vụ bảo trì, cập nhật phần mềm và các hướng dẫn sử dụng sản phẩm.

Các dịch vụ này sẽ giúp bạn duy trì và sử dụng sản phẩm của mình trong thời gian dài và đảm bảo hiệu suất tối ưu của sản phẩm.


Đăng ký bảo hành

Để được hưởng các quyền lợi của chính sách bảo hành Ariston, bạn cần đăng ký bảo hành sản phẩm sau khi mua hàng.

Thông tin đăng ký bảo hành sẽ được cung

Điều kiện để được bảo hành chính hãng hoàn toàn miễn phí:

Sản phẩm được sản xuất và phân phối chính hãng mang thương hiệu Ariston.

Sản phẩm, thiết bị còn thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua sản phẩm và có phiếu bảo hành.


Phiếu bảo hành sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không rách, mờ, không chắp vá, tẩy xóa. Đồng thời, thông tin trên phiếu phải trùng khớp với thông tin trên sản phẩm đem đi bảo hành.

Bảo hành sản phẩm nếu có lỗi kỹ thuật xuất phát từ nhà sản xuất là chủ yếu.

Nếu không đáp ứng được điều kiện trên, bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ bảo hành ngoài tính phí của Ariston. Dịch vụ này sẽ hỗ trợ tất cả mọi vấn đề của sản phẩm như hư hỏng, lỗi kỹ thuật, sự cố với bất kỳ nguyên nhân nào.

Tuy nhiên, với dịch vụ bảo hành này, bạn sẽ tốn một chút chi phí để nhận về sản phẩm bình thường như mới.

 

Nếu không đáp ứng được điều kiện miễn phí, bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ bảo hành ngoài tính phí của Ariston

Khi có nhu cầu, bạn chỉ cần truy cập vào đường link  http://210.245.26.91:8087/. Sau đó, bạn nhập số điện thoại mua hàng cùng Email, số seri bảo hành của sản phẩm. Đa phần, các số seri của sản phẩm Ariston sẽ bao gồm 21 ký tự.

Bảo hành tủ lạnh Ariston tại Hà Nội

Tủ lạnh Ariston là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh chất lượng tốt, thiết kế đẹp mắt, chính sách bảo hành Ariston là điều mà người dùng yêu thích. Bởi, trong quá trình sử dụng, nếu có xảy ra sự cố gì ở thiết bị, bạn không phải lo lắng.

Chỉ cần một cú điện thoại, trung tâm bảo hành Ariston sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến tận nơi để kiểm tra, sửa chữa cho bạn.

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Ariston đảm bảo đáp ứng đầy đủ các yếu tố về uy tín, chất lượng và sự chuyên nghiệp trong dịch vụ. Nơi đây sở hữu một đội ngũ kỹ thuật viên sửa tủ lạnh tại Hà Nội lành nghề được đào tạo bài bản về chuyên môn.

Đảm bảo với mọi sự cố lỗi thiết bị, nhân viên sẽ phát hiện ra chính xác và có hướng xử lý triệt để, hiệu quả.

Dịch vụ bảo hành của Ariston cam kết có mặt nhanh chóng ngay trong 30 phút tận nhà. Hỗ trợ tư vấn chi tiết, hướng dẫn tận tình cách sử dụng để khách hàng không vướng phải các lỗi như trước.

Nếu có thay mới linh kiện cho tủ lạnh, Ariston cũng chỉ thay linh kiện chính hãng, có chất lượng, nguồn gốc rõ ràng với chính sách bảo hành đầy đủ.

Dưới đây là các sự cố, lỗi tủ lạnh Ariston bạn cần liên hệ trung tâm bảo hành Ariston ngay:


1 Lỗi tủ lạnh Ariston đang hoạt động thì phát ra tiếng ồn, tiếng kêu lạ gây khó chịu, phiền phức.

2 Lỗi tủ lạnh Ariston xuất hiện hơi nước cả bên trong và bên ngoài vỏ tủ lạnh làm rò rỉ nước ra bên ngoài.

3 Lỗi tủ lạnh Ariston có đèn sáng nhưng tủ lạnh không chạy, không hoạt động.

4 Lỗi tủ lạnh Ariston không lên nguồn, không hoạt động dù đã kết nối với nguồn điện.

5 Lỗi tủ lạnh Ariston đèn không sáng, không làm mát được thực phẩm khiến thực phẩm bị hỏng.

6 Lỗi tủ lạnh Ariston chạy liên tục không ngừng dù đã đủ độ lạnh.

7 Lỗi tủ lạnh Ariston bị hư miếng ron không đóng chặt cửa được.

8 Lỗi tủ lạnh Ariston không đông đá, bị đóng tuyết, bị giật tê khi chạm vào vỏ tủ.

9 Lỗi tủ lạnh Ariston có hệ thống cấp nước làm đá bị mùi hôi. 


 

Bảo hành tủ lạnh Ariston chính hãng, uy tín và chuyên nghiệp nhất thị trường

Để bảo hành tủ lạnh Ariston tại Hà Nội, bạn có thể thực hiện các bước sau:


Bước 1: Kiểm tra thời gian bảo hành của tủ lạnh Ariston của bạn để đảm bảo rằng sản phẩm của bạn đang còn trong thời gian bảo hành.

Thời gian bảo hành thường là từ 12 tháng đến 24 tháng, tùy thuộc vào loại sản phẩm và địa điểm mua sản phẩm.


Bước 2: Nếu tủ lạnh Ariston của bạn đang trong thời gian bảo hành, hãy liên hệ với Trung tâm dịch vụ khách hàng Ariston để yêu cầu dịch vụ bảo hành.

Bạn có thể tìm địa chỉ và số điện thoại của Trung tâm dịch vụ khách hàng Ariston trên trang web chính thức của Ariston.


Bước 3: Thông báo cho Trung tâm dịch vụ khách hàng về sự cố hoặc lỗi của tủ lạnh Ariston của bạn.

Nếu có thể, cung cấp thông tin về số serial và mã sản phẩm của sản phẩm để giúp nhân viên Trung tâm dịch vụ khách hàng xác định sản phẩm của bạn.


Bước 4: Thỏa thuận với Trung tâm dịch vụ khách hàng về thời gian và địa điểm bảo hành tủ lạnh Ariston của bạn.


Bước 5: Khi nhân viên Trung tâm dịch vụ khách hàng Ariston đến để bảo hành tủ lạnh Ariston của bạn, hãy đảm bảo rằng bạn có mặt để hỗ trợ cho họ trong quá trình sửa chữa.


Lưu ý rằng chi phí bảo hành tủ lạnh Ariston trong thời gian bảo hành sẽ được hãng chịu trách nhiệm.

Tuy nhiên, nếu sản phẩm của bạn không nằm trong thời gian bảo hành hoặc bị hư hỏng do nguyên nhân không được bảo hành, bạn sẽ phải thanh toán chi phí sửa chữa.

Bảo hành máy giặt Ariston tại Hà Nội

Trung tâm bảo hành Ariston nhận bảo hành, sửa chữa tất cả các sự cố, vấn đề xuất hiện trên thiết bị máy giặt như:


1 Máy giặt Ariston không thể lên nguồn hay lên nguồn mà không hoạt động, không điều chỉnh chế độ giặt được.


2 Khắc phục lỗi máy giặt Ariston bị hư hỏng bảng mạch điện tử, board mạch.


3 Máy giặt Ariston bị liệt bàn phím hoặc nhảy phím, loạn phím khi đang điều khiển chương trình giặt.


4 Bảo hành máy giặt Ariston bị lỗi không cấp nước được hoặc bỗng dưng bị xả nước trong lúc đang giặt.


5 Bảo hành máy giặt Ariston giặt quần áo không sạch, có mùi hôi.


6 Máy giặt Ariston bị lỗi đứt dây curoa, bị tràn bọt ra ngoài khi đang giặt.


7 Bảo hành máy giặt Ariston không thể vắt hoặc vắt không khô quần áo.


8 Bảo hành, sửa máy giặt Ariston bị rung lắc mạnh, phát ra tiếng ồn, tiếng kêu lạ.


9 Máy giặt Ariston bị lỗi đang giặt bỗng dưng bị chết máy.


10 Bảo hành máy giặt Ariston báo mã lỗi trên hệ thống và có tiếng kêu bíp bíp phát ra.


Trạm bảo hành máy giặt Ariston là địa chỉ uy tín hàng đầu được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Trung tâm với kinh nghiệm sửa máy giặt tại Hà Nội nhiều năm trong nghề, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất. 

Để bảo hành máy giặt Ariston tại Hà Nội, bạn có thể thực hiện các bước sau:


Bước 1: Kiểm tra thời gian bảo hành của máy giặt Ariston của bạn để đảm bảo rằng sản phẩm của bạn đang còn trong thời gian bảo hành.

Thời gian bảo hành thường là từ 12 tháng đến 24 tháng, tùy thuộc vào loại sản phẩm và địa điểm mua sản phẩm.


Bước 2: Nếu máy giặt Ariston của bạn đang trong thời gian bảo hành, hãy liên hệ với Trung tâm dịch vụ khách hàng Ariston để yêu cầu dịch vụ bảo hành.

Bạn có thể tìm địa chỉ và số điện thoại của Trung tâm dịch vụ khách hàng Ariston trên trang web chính thức của Ariston.


Bước 3: Thông báo cho Trung tâm dịch vụ khách hàng về sự cố hoặc lỗi của máy giặt Ariston của bạn.

Nếu có thể, cung cấp thông tin về số serial và mã sản phẩm của sản phẩm để giúp nhân viên Trung tâm dịch vụ khách hàng xác định sản phẩm của bạn.


Bước 4: Thỏa thuận với Trung tâm dịch vụ khách hàng về thời gian và địa điểm bảo hành máy giặt Ariston của bạn.


Bước 5: Khi nhân viên Trung tâm dịch vụ khách hàng Ariston đến để bảo hành máy giặt Ariston của bạn, hãy đảm bảo rằng bạn có mặt để hỗ trợ cho họ trong quá trình sửa chữa.


Lưu ý rằng chi phí bảo hành máy giặt Ariston trong thời gian bảo hành sẽ được hãng chịu trách nhiệm.

Tuy nhiên, nếu sản phẩm của bạn không nằm trong thời gian bảo hành hoặc bị hư hỏng do nguyên nhân không được bảo hành, bạn sẽ phải thanh toán chi phí sửa chữa.

Các địa chỉ có mạng lưới rộng khắp nhiều khu vực, tỉnh thành trên toàn quốc cam kết có mặt nhanh chóng khi bạn cần.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, nhanh nhẹn, nhiệt tình và chu đáo. Đảm bảo với kiến thức chuyên môn dồi dào, nhân viên sẽ sửa chữa chính xác và hiệu quả mọi loại lỗi trên máy.

Bảo hành máy giặt Ariston hiệu quả đối với tất cả các lỗi kỹ thuật, sự cố hư hỏng trên máy

Bảo hành bếp từ Ariston tại Hà Nội

Ariston là một trong những dòng thiết bị bếp từ được nhiều người lựa chọn bậc nhất hiện nay. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, bạn sẽ không thể tránh khỏi những trục trặc, hư hỏng xuất phát từ nhiều nguyên nhân.

Vậy nên, bạn rất cần một trung tâm bảo hành bếp từ Ariston để liên hệ kiểm tra sự cố và nhanh chóng khắc phục, sửa chữa giúp bạn khi có nhu cầu.

Các lỗi trên bếp từ Ariston nhất định bạn cần liên hệ trung tâm sửa bếp từ ngay:


1 Lỗi bếp từ Ariston báo mã lỗi F, bếp không nhận nồi, nồi sử dụng cho bếp không tương thích.


2 Lỗi bếp từ Ariston báo lỗi E0, mạch nguồn, bảng mạch điện tử của bếp gặp trục trặc.


3 Lỗi bếp từ Ariston không lên nguồn, điện áp vào bếp quá yếu hoặc quá cao.


4 Lỗi bếp từ Ariston xảy ra vấn đề về cảm biến nhiệt độ, bếp không nóng, không làm chín thức ăn được.


5 Lỗi bếp từ Ariston không khởi động được, các cảm biến, mạch nguồn và điều khiển mất kết nối với nhau.


6 Lỗi bếp từ Ariston bị mất kiểm soát nhiệt độ của bếp, không điều khiển được.


7 Lỗi bếp từ Ariston bị lỗi quạt thông gió, vi xử lý bếp có vấn đề, lỗi bàn phím điều khiển.


Với kinh nghiệm hoạt động thực tế nhiều năm trên thị trường, đội ngũ kỹ thuật viên tại trạm bảo hành Ariston luôn trau dồi kiến thức chuyên môn về sửa chữa.

Do đó, mọi vấn đề về bếp, nhân viên cũng sẽ phát hiện ra và sửa chữa kịp thời, nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu của khách.

Đảm bảo hoàn thành 100% lỗi, không khuất phục trước bất kỳ khó khăn nào, thái độ nhiệt tình, chu đáo.

Bảo hành bếp từ Ariston nhanh chóng, an toàn, có mặt ngay trong 30 phút

Bảo hành máy rửa bát Ariston tại Hà Nội

Trung tâm bảo hành Ariston chấp nhận sửa chữa mọi sự cố hư hỏng, lỗi kỹ thuật trên máy rửa bát. Nhân viên kỹ thuật của trung tâm sẽ sửa máy rửa bát tại nhà hiệu quả và triệt để tất cả mọi loại lỗi. 

Trang thiết bị máy móc, dụng cụ phục vụ cho quá trình sửa chữa cũng được đầu tư đầy đủ và hiện đại. Do đó, bên cạnh nguồn nhân lực, trung tâm bảo hành máy rửa bát Ariston còn đảm bảo bảo hành với chất lượng tốt nhất từ các dụng cụ, trang thiết bị tiên tiến này.

Kỹ thuật viên lưu động của trung tâm khi có khách hàng liên hệ sẽ đến ngay trong vòng 30 phút.

Hoạt động liên tục 24/7, tất cả các ngày trong tuần để không để khách hàng chờ lâu, gây ảnh hưởng đến công việc. Điều này giúp cho 2 bên tiết kiệm được thời gian cũng như công sức. 

Những lỗi trên máy rửa bát Ariston thường xuất hiện và cần liên hệ trạm bảo hành Ariston ngay:


1 Lỗi máy rửa bát Ariston không lên nguồn, không kết nối được với nguồn điện, không khởi động được.


2 Lỗi máy rửa bát Ariston có linh kiện xuất hiện vấn đề, hư hỏng và cần được thay mới.


3 Lỗi máy rửa bát Ariston bị hư cảm biến nhiệt, bảng điều khiển đang gặp sự cố báo nhiệt.


4 Lỗi máy rửa bát Ariston đóng mở cửa được, rửa không sạch bát.


5 Lỗi máy rửa bát Ariston không xả được nước hoặc xả nước liên tục không ngừng, nước rò rỉ ra sàn nhà.


6 Lỗi máy rửa bát Ariston không thực hiện được chế độ rửa bằng nước nóng.


7 Lỗi máy rửa bát Ariston hoạt động chập chờn, không ổn định.


 

Bảo hành máy rửa bát Ariston nhanh, hiệu quả và triệt để tất cả mọi loại lỗi

Bảo hành máy hút mùi Ariston tại Hà Nội

Máy hút mùi Ariston nhà bạn bị hư hỏng, gặp sự cố lỗi không thể sử dụng được gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày?

Bạn cần tìm một địa chỉ bảo hành máy hút mùi Ariston uy tín, chuyên nghiệp và đáng tin cậy?

Trung tâm bảo hành Ariston là đơn vị mà bạn có thể yên tâm gửi gắm niềm tin.

Với các lỗi, sự cố hỏng hóc như sau:


1 Lỗi máy hút mùi Ariston không lên nguồn, không có nguồn điện vào và không hoạt động.


2 Lỗi sự cố máy hút mùi Ariston hoạt động chập chờn, không ổn định.


3 Lỗi máy hút mùi Ariston chạy yếu, lực hút kém, làm việc không hiệu quả.


4 Lỗi máy hút mùi Ariston đang hoạt động thì phát ra tiếng kêu to, gây ồn ào khó chịu trong lúc sử dụng.


5 Lỗi máy hút mùi Ariston không điều khiển được tốc độ quạt hút, bị hỏng bảng điều khiển máy.


6 Lỗi máy hút mùi Ariston không sáng đèn báo hiệu hoặc hoạt động không đúng với chức năng đã điều khiển.


7 Lỗi máy hút mùi Ariston bị hỏng bảng điều khiển, board mạch, bị cháy, có mùi khét.


 

Khi gặp các trường hợp trên quý vị hãy liên hệ với trạm bảo hành Ariston hoặc tìm các địa chỉ sửa máy hút mùi tại Hà Nội uy tín nhất để được sử lý nhanh chóng.

 

Bảo hành máy hút mùi Ariston chuyên nghiệp và đáng tin cậy hàng đầu tại trung tâm

Bảo hành bếp điện Ariston tại Hà Nội

Mặc dù chiếc bếp điện thương hiệu Ariston được đánh giá là sản phẩm xuất sắc về thiết kế cũng như chất lượng, chức năng sử dụng. Tuy nhiên, theo thời gian, bếp chắc chắn sẽ xuất hiện một số vấn đề trục trặc. Điều này khiến bạn bối rối nếu là người không có kiến thức chuyên môn về sửa chữa bếp điện.


Trung tâm bảo hành Ariston là địa chỉ uy tín được hàng nghìn khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu về kiểm tra, khắc phục lỗi trên bếp điện Ariston.


Nhân viên kỹ thuật của trung tâm đã khắc phục được rất nhiều lỗi trên bếp từ từ đơn giản cho đến phức tạp trong suốt nhiều năm nay.


Với kinh nghiệm thực tế dày dặn, trung tâm luôn đảm bảo sẽ giải quyết triệt để cho bạn yên tâm sử dụng thiết bị về sau.


Trạm bảo hành bếp điện Ariston thể hiện sự chuyên nghiệp, uy tín từ trong dịch vụ cho đến tác phong, thái độ làm việc.


Đảm bảo trả lại cho bạn chiếc bếp toàn diện hoạt động ổn định như ban đầu. Chỉ cần gọi đến trung tâm, bạn sẽ được hỗ trợ ngay tức thì, chi phí cũng rẻ và cạnh tranh nhất thị trường.

Các lỗi bếp điện Ariston cần sửa chữa ngay như sau: Lỗi bếp không nhận nồi, nhiệt độ không nóng, cảm biến có vấn đề, bếp không lên nguồn, bảng điều khiển bị loạn,…

Bảo hành bếp điện Ariston uy tín, đáng tin cậy ở đâu?

Bảo hành bình nóng lạnh Ariston tại Hà Nội

Bất kỳ thiết bị điện gia dụng nào sau thời gian dài sử dụng đều phải cần bảo dưỡng, bình nóng lạnh cũng không nằm ngoài quy luật đó. Dù rằng, bình nóng lạnh của thương hiệu Ariston là loại bình có chất lượng sử dụng tốt nhất và bền bỉ nhất.

Sản phẩm bình nóng lạnh mang thương hiệu Ariston sở hữu một mạng lưới bảo hành rộng khắp toàn quốc. Đảm bảo sẽ tư vấn, kiểm tra và khắc phục sửa bình nóng lạnh tại nhà các sự cố, các vấn đề liên quan đến máy cho bạn một cách hiệu quả, chuyên nghiệp, nhanh chóng nhất. 

Trạm đảm bảo xử lý triệt để, hiệu quả mọi lỗi kỹ thuật trên thiết bị mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Tất cả mọi linh kiện thay mới đều là chính hãng, chất lượng, có nguồn gốc, xuất xứ và giấy tờ chứng nhận đầy đủ, rõ ràng. 

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7 với tất cả các ngày không kể lễ tết.  

Khi bình nóng lạnh Ariston nhà bạn xuất hiện các sự cố sau đây, bạn cần liên hệ trung tâm bảo hành ngay để nhanh chóng, kịp thời khắc phục:


1 Bình nóng lạnh Ariston hoạt động gây tốn kém điện năng.


2 Bình nóng lạnh Ariston bị chập cháy, có mùi khét cần thay linh kiện mới.


3 Bình nóng lạnh Ariston không sáng đèn, không ra nước.


4 Bình nóng lạnh Ariston bị nhảy Aptomat, đứt cầu chì, không vào điện, bị mất nguồn đột ngột.


5 Bình nóng lạnh Ariston bị hỏng rơ le, hỏng sợi đốt, hỏng gioăng cao su, không tự ngắt khi đã đủ nhiệt độ.


6 Bình nóng lạnh Ariston có lên nguồn vào điện nhưng không nóng.


7 Bình nóng lạnh Ariston bị rò điện, hở điện, bị chảy nước, rò rỉ nước ra ngoài.


8 Bình nóng lạnh chậm nóng, lâu nóng, kém nóng và không thể điều chỉnh được nhiệt độ.


Bình nóng lạnh Ariston có mạng lưới trung tâm bảo hành trên toàn quốc

Bảo hành thiết bị gia dụng Ariston tại Hà Nội

Ngoài ra, trung tâm bảo hành Ariston cũng nhận bảo hành, sửa chữa các hư hỏng trên thiết bị gia dụng cùng hãng.

Với bất kỳ loại sự cố hỏng hóc nào của thiết bị từ cơ bản đến phức tạp. Do đó, khi gặp sự cố, bạn cần bình tĩnh và ngắt kết nối cho thiết bị ngay lập tức. Sau đó, bạn liên hệ ngay với trạm bảo hành gần nơi mình ở nhất để nhờ sự hỗ trợ. 

Nhân viên giàu kinh nghiệm chuyên môn của trung tâm cũng tự tin có thể phát hiện chính xác và có giải pháp sửa chữa tốt nhất.

Bảo hành thiết bị gia dụng Ariston hiệu quả, chuyên nghiệp và nhanh chóng

Số điện thoại bảo hành Ariston tại Hà Nội

Ở Hà Nội, khi thiết bị, sản phẩm Ariston bị hư hỏng cần phải gọi đến trung tâm bảo hành Ariston nào? Bạn đừng quá lo lắng, tại Hà Nội, trung tâm bảo hành của Ariston đã cung cấp các số điện thoại tổng đài đầy tiện lợi.

Chỉ với một cuộc gọi, nhân viên kỹ thuật của trung tâm, trạm bảo hành sẽ đến ngay trong 30 phút. Do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần sợ hãi, mất bình tĩnh nếu gặp tình huống hư hỏng bất ngờ này.


1 Địa Chỉ: 168 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội

  • Điện Thoại: 0963 9599 58

     

2 Địa Chỉ: 110 Xuân Thủy – Cầu Giấy – Hà Nội

  • Điện Thoại: 0963 9599 58

     

3 Địa Chỉ: 55 Nguyễn Lương Bằng – Đống Đa – Hà Nôi

  • Điện Thoại: 0963 9599 58

     

4 Địa Chỉ: 21 Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội

  • Điện Thoại: 0963 9599 58

     

5 Địa Chỉ: K10 Bách Khoa – Hai Bà Trưng – Hà Nội

  • Điện Thoại: 0963 9599 58

     

6 Địa Chỉ: 31 Tân Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

  • Điện Thoại: 0963 9599 58

     

7 Địa Chỉ: 11 Tràng Thi – Hoàn Kiến – Hà Nội

  • Điện Thoại: 0963 9599 58

     

8 Địa Chỉ: 97 Ngọc Lâm – Long Biên – Hà Nội

  • Điện Thoại: 0963 9599 58

     

9 Địa Chỉ: 291 Lạc Long Quân – Tây Hồ – Hà Nội

  • Điện Thoại: 0963 9599 58

     

10 Địa Chỉ: 233 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

  • Điện Thoại: 0963 9599 58

11 Địa Chỉ: Cổ Loa – Đông Anh – Hà Nội

  • Điện Thoại: 0963 9599 58

     

12 Địa Chỉ: Cố Bi – Gia Lâm – Hà Nội

  • Điện Thoại: 0963 9599 58

     

13 Địa Chỉ: 210 Ngọc Hồi – Thanh trì – Hà Nội

  • Điện Thoại: 0963 9599 58

     

14 Địa Chỉ: Ct4 Mỹ Đình 2 – Từ Liêm – Hà Nội

  • Điện Thoại: 0963 9599 58

Tổng đài bảo hành Ariston toàn Quốc

Ngoài số điện thoại bảo hành Ariston riêng biệt dành cho khách hàng ở thủ đô Hà Nội. Hãng Ariston còn cung cấp cả số tổng đài chung trên toàn quốc cho mọi khách hàng mua hàng tại Ariston.

Số tổng đài này luôn có nhân viên trực xuyên suốt 24/7 sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho bạn bất kỳ lúc nào.

Do đó, khi bạn không tìm thấy được số điện thoại của trung tâm gần nhất, bạn có thể gọi số này.

Sau khi tiếp nhận thông tin xong, trung tâm sẽ cử đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề đến ngay không ngại gió mưa, không chối từ đường sá.


Đọc Thêm

>>> Trung tâm bảo hành hitachi tại Hà Nội

>>> Trung Tâm Bảo Hành Electrolux Tại Hà Nội

>>> Địa chỉ bảo hành samsung uy tín tại Hà Nội

>>> Hỗ trợ bảo hành LG tại Hà Nội uy tín nhất

>>> Trạm hỗ trợ bảo hành panasonic tại Hà Nội


 

 

Các đại lý ủy quyền bảo hành Ariston toàn quốc

Dưới đây là danh sách những đại lý ủy quyền bảo hành Ariston đã được hãng chính thức công nhận. Bạn có thể mang bất kỳ sản phẩm chính hãng nào của Ariston như bình nóng lạnh, máy giặt, tủ lạnh, bếp điện,…

Đến để được kỹ thuật viên hỗ trợ kiểm tra lỗi và khắc phục ngay lập tức trong vòng 20 – 30 phút.

Tại các đại lý ủy quyền này, bạn cũng được hưởng toàn bộ những ưu đãi hấp dẫn cùng lợi ích to lớn đến từ chính sách bảo hành của hãng.

Cụ thể, chúng ta có danh sách các đại lý sau đây cần lưu lại khi cần thiết:

Trên đây là những thông tin về chính sách bảo hành Ariston cùng địa chỉ liên hệ trên toàn quốc. Hy vọng rằng, bài viết đã giúp ích cho bạn rất nhiều khi có nhu cầu sửa chữa, bảo hành.

suadieuhoahanoi.com.vn cam kết đây là những trung tâm được tổng hợp lại chính xác và đáng tin cậy nhất. Ngay bây giờ, nếu thiết bị nhà bạn đang gặp tình trạng hư hỏng không mang đi sửa được. Vậy thì, bạn hãy nhanh tay nhấc máy lên gọi đến trung tâm bảo hành Ariston gần nhất để được hỗ trợ kịp thời bạn nhé!

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *