Điều Khoản Thợ Dành Cho Thợ Sửa Chữa Điện Lạnh

suadieuhoahanoi.com.vnThông báo cụ thể điều khoản thợ dành cho thợ sửa chữa, dành cho các cộng tác viên khi tham gia vào dịch vụ sửa chữa thiết bị gia đình sửa chữa bảo dưỡng”Điện Lạnh Bách Khoa”.

Thợ / Công tác viên có trách nhiệm tự cung cấp tất cả số điện thoại hoặc các thiết bị liên lạc khác để kết nối dịch vụ với .suadieuhoahanoi.com.vn

Thợ / Cộng tác viên phải chịu trách nhiệm về tính chính xác, tính hợp pháp của những thông tin cá nhân bạn cung cấp cho suadieuhoahanoi.com.vn.

Thợ/ Cộng tác viên có trách nhiệm phản hồi thông tin thắc mắc (nếu có) về trạng thái khách hàng với ong thợ tối đa trong thời gian 24h – 48h để kịp thời khắc phục.

Thợ/ Cộng Tác Viên có trách nhiệm bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa các thiết bị tại nhà khách hàng một cách tối ưu nhất cho khách hàng. Ngoài ra tuân thủ các chính sách bảo hành  với khách hàng.

Thợ / cộng tác viên đồng ý những điều dưới đây

  • Đăng bất cứ thông tin tiểu sử hoặc thông tin nào không đầy đủ, giả mạo hoặc không chính xác, không phải là hồ sơ chính xác.
  • Chia sẻ với bên thứ ba bất kỳ thông tin truy cập hay nội dung, dữ liệu giới hạn quyền sử dụng tại sửa chữa bảo dưỡng”Điện Lạnh Bách Khoa”Sử dụng dịch vụ ong thợ cho bất
  • Không  thực hiện các cuộc gọi, hoặc gửi quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ tới bất kỳ người dùng nào mà không được phép .

3.2 Quyền và trách nhiệm của sửa chữa bảo dưỡng”Điện Lạnh Bách khoa”

1. sửa chữa bảo dưỡng điện lạnh  trong quyền hạn của mình sẽ theo dõi và hỗ trợ hợp lý trong suốt quá trình sử dụng thợ, bảo mật thông tin tuyệt đối cho các bên.

2. sửa chữa bảo dưỡng điện lạnh sẽ không tham gia vào quá trình lựa chọn cũng như không thiên vị bất kì Cộng tác viên hoặc thợ sửa chữa nào (Trừ trường hợp khách hàng sử dụng gói dịch vụ đặc biệt). sửa chữa bảo dưỡng điện lạnh cũng sẽ không tham gia vào nền tảng để cạnh tranh giữa các Cộng tác viên. Tuy nhiên, sửa chữa bảo dưỡng điện lạnh sẽ can thiệp để giải quyết tranh chấp giữa các công tác viên nếu có tình huống phát sinh.

4. ThôngTin cộng tác viên sẽ được thông báo tới khách hàng nếu cần thiết. sửa chữa bảo dưỡng điện lạnh sẽ có quyền dừng tất cả các hoạt động của bạn trên hệ thống để đảm bảo quyền riêng tư cho mọi cá nhân.

5.  sửa chữa bảo dưỡng điện lạnh không chịu trách nhiệm trước những lỗi hoặc phát sinh hoặc bất cứ bất tiện nào gây ra cho người sử dụng bởi bên thứ 3 không trực thuộc 0963 9599 58  ( Khách hàng, nhà cung cấp vật tư, người giới thiệu..).

6. Chúng tôi không thể bảo đảm trang  sẽ không có thiếu sót, không lỗi, hoặc các cơ chế nguy hại khác cho việc sửa chữa, bảo trì hoặc giao thông, các tiện ích hoặc dịch vụ mới.

8.  sửa chữa bảo dưỡng điện lạnh được quyền bổ sung, sửa đổi hay xóa bỏ bất kỳ thông tin nào cũng như thay đổi phương án dịch vụ cũng như thay đổi quy định nhằm mục đích tối ưu và nâng cấp dịch vụ không cần báo trước.

9. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho cộng tác viên, sửa chữa bảo dưỡng điện lạnh sẽ cung cấp tối đa việc cho thợ.

10. sửa chữa bảo dưỡng điện lạnh được quyền gửi và cập nhật thông tin về chính sách bán hàng, các tính năng, các quy định… của ong thợ tới người sử dụng thông qua các phương tiện email điện tử, tin nhắn sms, gọi điện thoại… và các phương tiện khác.

5. Quy tắc ứng xử

Khi tham gia hệ thống của sửa chữa bảo dưỡng điện lạnh, chúng tôi cam kết sẽ đảm bảo quyền lợi tuyệt đối cho thợ/ cộng tác viên. Tuy nhiên, sẽ có những trường hợp hiểu nhầm hoặc bất khả kháng dẫn đến những tranh cãi không đem lại lợi ích cho người thợ, cộng tác viên. Khi có vấn đề không hài lòng, thành viên tham gia sửa chữa bảo dưỡng điện lạnh vui lòng giữ bình tĩnh, không sử dụng từ ngữ kích động, đe dọa ứng viên, khách hàng, không phát tán thông tin, hình ảnh sai sự thật, chưa được kiểm chứng.

Đây là các điều khoản bắt buộc chung, việc không tuân thủ các quy tắc giới thiệu và ứng xử trong bất kỳ thời điểm nào sẽ dẫn đến việc tài khoản (CTV) bị vô hiệu hóa tạm thời hoặc vĩnh viễn.

sửa chữa bảo dưỡng điện lạnh mong muốn nhận được sự hỗ trợ và tin tưởng của các thành viên, do dó, nếu không hài lòng, các thành viên vui lòng góp ý, phản hồi trực tiếp đến bộ phận chăm sóc khách hàng hoặc các thành viên quản lý sửa chữa bảo dưỡng điện lạnh.

Các hạng mục cung cấp

1 Hạng Mục Sửa Chữa Điện Lạnh

  • Sửa tủ lạnh Tại Hà Nội 
  • Sửa máy Giặt Tại Hà Nội
  • Sửa điều hòa Tại Hà Nội
  • Sửa bình nóng lạnh Tại Hà Nội
  • Bảo dưỡng điều hòa Tại Hà Nội
  • Sửa bếp từ Tại Hà Nội
  • Sửa lò vi sóng Tại Hà Nội
  • Sửa tủ mát Tại Hà Nội
  • Sửa tủ đông Tại Hà Nội
  • Lắp điều hòa Tại Hà Nộiợ
  • Sửa máy sấy quần áo Tại Hà Nội
  • Nạp gas điều hòa Tại Hà Nội

2 Hạng Mục Sửa Chữa Điện Tử

  • Sửa tivi Tại Hà Nội
  • Sửa tivi samsung Tại Hà Nội
  • Sửa tivi sony Tại Hà Nội
  • Sửa tivi LG Tại Hà Nội
  • Sửa tivi panasonic Tại Hà Nội
  • Sửa Amply Tại Hà Nội
  • Sửa đàn âm thanh Tại Hà Nội
  • Sửa máy rửa bátTại Hà Nội

3 Hạng Mục Sủa Chữa Gia Dụng

  • Sửa máy lọc không khí Tại Hà Nội
  • Sửa nồi cơm điệnTại Hà Nội
  • Sửa máy hút bụi Tại Hà Nội
  • Sửa quạt Tại Hà Nội
  • Sửa máy hút mùi Tại Hà Nội
  • Sửa máy say sinh tố Tại Hà Nội
  • Sửa máy lọc nước Tại Hà Nội
  • Sửa cây nước óng lạnh Tại Hà Nội
  • Sửa vặt thiết bị gia đình Tại Hà Nội

4 Hạng Mục Sửa Chữa Nhà

  • Sửa nhàTại Hà Nội
  • Chuyển văn phòng Tại Hà Nội
  • Sơn Nhà Tại Hà Nội
  • Chuyển nhà Tại Hà Nội
  • Thiết kế nhà Tại Hà Nội
  • Thông tắc Tại Hà Nội
  • Nội thất Tại Hà Nội
  • Chống thấm Tại Hà Nội

5 Hạng Mục Dịch Vụ Sửa chữa Khác

  • Vệ sinh nhà cửa Tại Hà Nội
  • Taxi Tải Tại Hà Nội
  • Vận chuyển Tại Hà Nội
  • Sửa cửa cuốn Tại Hà Nộiợ
  • Diệt côn trùng Tại Hà Nội
  • Giặt là Tại Hà Nội
  • Sửa khóa Tại Hà Nội