Sửa chữa tivi tại Hà Nội
Trung Tâm chúng tôi nhận bảo hành và sửa chữa tivi các dòng:
– Sửa chữa tivi LED, OLED
– Sửa chữa tivi LCD
– Sửa chữa tivi Plasma
– Sửa chũa tivi 3D
– Sửa chữa tivi 4K, màn hình cong
– Sửa chữa Smart Tivi, Sửa Android Tivi
I. Đối với khách Sửa chữa tivi tại Hà Nội
Bước 1: Nhân viên trực tổng đài tiếp nhận yêu cầu sửa chữa, bảo hành của quý khách và phân phối theo tới kỹ thuật viên theo hãng tivi, dòng tivi
Bước 2: Nhân viên kỹ thuật sẽ hỏi về tình trạng hiện tại của tivi, các dấu hiệu lỗi của tivi nếu tivi bị lỗi, hỏng để chẩn đoán lỗi và chuẩn bị thiết bị sửa chữa, linh kiện thay thế.
Bước 3: Nhân viên kỹ thuật xác nhận yêu cầu sửa chữa, xin thông tin địa chỉ và thông báo thời gian tiến hành sửa chữa, bảo dưỡng tại nhà cho quý khách cũng như thông báo kinh phí dự trù nếu có.
Bước 4: Nhân viên máy tính tiếp nhận yêu cầu từ nhân viên kỹ thuật để xác nhận yêu cầu sửa chữa, bảo hành nên hệ thống máy tính.
Bước 5: Nhân viên kỹ thuật tiến hành sửa chữa bảo hành cho quý khách.
Bước 6: Nhân viên kỹ thuật xác nhận thông tin sửa chữa, bảo hành và làm phiếu bảo hành, sửa chữa cho quý khách.
II. Đối với khách hàng sửa chữa tại trung tâm hoặc các cơ sở của chúng tôi
Bước 1: Nhân viên tư vấn tiếp nhận yêu cầu, kiểm tra giấy tờ bảo hành(nếu có) và hướng dẫn khách đến khu vực bảo hành, sửa chữa.
Bước 2: Nhân viên kỹ thuật nhận tivi, kiểm tra, thông báo tình trạng tivi, lỗi và phương pháp sửa chữa, bảo dưỡng tivi cũng như chi phí, thời gian hoàn thành công việc cụ thể cho từng phương án.
Bước 3: Tiến hành sửa chữa, bảo dưỡng sau khi có sự đồng ý của khách hàng.
Bước 4: Sau khi sửa chữa, bảo hành xong, thông báo để khách kiểm tra và xác nhận tivi đã được sửa chữa, bảo hành hoàn tất và bàn giao lại tivi cho khách.
Bước 5: Đưa khách đến bộ phận thanh toán để làm phiếu bảo hành, xác nhận các thông tin cần thiết khác và hoàn tất quy trình sửa chữa, bảo hành.
Trung tâm sửa chữa và bảo hành tivi cam kết
- Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của đơn vị bảo hành ủy quyền của các hãng tivi về đội ngũ chuyên môn, cơ sở vật chất và quy trình sửa chữa, bảo hành, linh kiện thay thế.
- Thay thế linh kiện chính hãng, báo đúng giá.
- Nếu có nhiều phương án sửa chữa, bảo hành sẽ tư vấn cho quý khách các phương án tiết kiệm và hiệu quả nhất để khách lựa chọn, không tự ý thay thế linh kiện mà không hỏi ý kiến khách hàng.
- Sửa đúng lỗi, báo đúng giá, không chặt chém.
- Bàn trả tivi sau khi sửa chữa, bảo hành đúng hẹn, nếu chậm chễ phải thông báo lý do cho khách hàng.
- Tư vấn cho quý khách hàng các cách sử dụng tivi sao cho hiệu quả và tránh phát sinh lỗi không mong muốn.
- Thái độ phục vụ tận tình chu đáo, chuyên nghiệp, coi công việc của khách hàng là công việc của mình để đảm bảo đúng thời gian hoàn thành. Coi tivi của khách hàng là tivi của mình để nâng nui, cẩn trọng khi sửa chữa.
- Cam kết bảo hành sau khi sửa chữa, thay thế linh kiện trong quá trình sửa chữa, bảo hành tivi tại trung tâm và các cơ sở của trung tâm.
Xem thêm…