sửa chữa bảo dưỡng”điện lạnh bách khoa” Chính sách bảo hành trên ứng dụng Ong Thợ được quy định dõ dàng bao gồm hình thức bảo hành, điều kiện bảo hành, từ chối, hạn bảo hành cụ thể.
Hình thức bảo hành: Bảo hành điện tử qua ứng dụng sửa chữa bảo dưỡng”điện lạnh bách khoa”
Cách thức bảo hành: Khi khách hàng đã sử dụng các dịch vụ sửa chữa, thay thế phụ kiện, linh kiện trên thiết bị, đơn bảo hành và thời gian bảo hành được hỏa thuận giữa thợ sửa chữa và khách hàng áp dụng trực tiếp trên ứng dụng sửa chữa bảo dưỡng”điện lạnh bách khoa” bao gồm ngày/tháng/năm làm cho tới ngày / tháng / năm hết hạn.
Điều kiện bảo hành
Sản phẩm/ dịch vụ được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành tính từ ngày bàn giao công việc và hội đủ các điều kiện sau:
- Tài khoản được đăng ký hỗ trợ bảo hành trên ứng dụng sửa chữa bảo dưỡng”điện lạnh bách khoa” được thợ hướng dẫn truy cập được trên ứng dụng.
- Nội dung bảo hành phải được điền thông tin khách hàng đúng chính xác, đầy đủ.
- những hư hỏng kỹ thuật do thợ thay thế chưa chuẩn, như phụ kiện, linh kiện thay thế bị hỏng lại hoặc sự cố tương tự.
Điều kiện từ chối bảo hành
- Sản phẩm đã có sự can thiệp từ bên thứ 3 (sửa chữa, vệ sinh…)
- Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành.
- Sản phẩm không phải do các kỹ thuật viên cửa bên chúng tôi sửa chữa
- Những hư hỏng khác mà không phải thiết bị sửa chữa sự cố tương tự: do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, hư hao tự nhiên, sử dụng không đúng như hướng dẫn, bảo quản sản phẩm không tốt, hư hỏng trong quá trình vận chuyển của khách hàng,…
- Khách hàng tự bảo hành, sửa chữa tại các cơ sở dịch vụ khác ngoài hệ thống bảo hành sửa chữa bảo dưỡng”điện lạnh bách khoa”
Thời hạn bảo hành
- Quý khách hàng hỗ trợ kiểm tra miễn phí 100% (kể từ sửa chữa được bàn giao) nếu máy xảy ra lỗi thợ không khắc phục được trong quá trình còn hạn bảo hành sẽ được hoàn tiền .
- Trong thời gian bảo hành, nếu linh kiện bị lỗi mà đủ điều kiện bảo hành sẽ được thay thế miễn phí linh kiện tương đương.
- Thời hạn bảo hành tùy thuộc vào tình trạng hư hỏng, được trao đổi thỏa thuận trước giữa thợ và khách hàng sau đó được lưu trên ứng dụng.
Các hạng mục dịch vụ cung cấp
1 Hạng Mục Sửa Chữa Điện Lạnh
|
|
|
- Sửa bình nóng lạnh Tại Hà Nội
|
- Bảo dưỡng điều hòa Tại Hà Nội
|
|
- Sửa lò vi sóng Tại Hà Nội
|
|
|
|
- Sửa máy sấy quần áo Tại Hà Nội
|
- Nạp gas điều hòa Tại Hà Nội
|
2 Hạng Mục Sửa Chữa Điện Tử
|
- Sửa tivi samsung Tại Hà Nội
|
|
|
- Sửa tivi panasonic Tại Hà Nội
|
|
- Sửa đàn âm thanh Tại Hà Nội
|
- Sửa máy rửa bátTại Hà Nội
|
3 Hạng Mục Sủa Chữa Gia Dụng
- Sửa máy lọc không khí Tại Hà Nội
|
- Sửa nồi cơm điệnTại Hà Nội
|
- Sửa máy hút bụi Tại Hà Nội
|
|
- Sửa máy hút mùi Tại Hà Nội
|
- Sửa máy say sinh tố Tại Hà Nội
|
- Sửa máy lọc nước Tại Hà Nội
|
- Sửa cây nước óng lạnh Tại Hà Nội
|
- Sửa vặt thiết bị gia đình Tại Hà Nội
|
|
4 Hạng Mục Sửa Chữa Nhà
|
- Chuyển văn phòng Tại Hà Nội
|
|
|
|
|
|
|
|
|
5 Hạng Mục Dịch Vụ Sửa chữa Khác
- Vệ sinh nhà cửa Tại Hà Nội
|
|
|
|
- Diệt côn trùng Tại Hà Nội
|
|
|
|