Bảo Hành Sumikura Tại Hà Nội

Trung Tâm Bảo Hành Sumikura Uy Tín, Chính Hãng Cho Mọi Nhà

suadieuhoahanoi.com.vn Thông tin chính sách bảo hành Sumikura số điện thoại & điều khoản hỗ trợ bảo hành Sumikura, tra cứu trung tâm bảo hành Sumikura tại Hà Nội. Trung tâm bảo hành Sumikura nhận bảo hành tất cả các sản phẩm thiết bị từ thương hiệu Sumikura, bao gồm điều hòa, máy giặt, tủ đông, tủ mát, thiết bị gia dụng…

 

Bảo hành Sumikura là gì?


Tôi muốn hỏi về chính sách bảo hành của Sumikura?


Làm thế nào để yêu cầu bảo hành sản phẩm Sumikura?


Tôi có sản phẩm Sumikura bị hỏng, tôi nên liên hệ với ai để đăng ký bảo hành?


Bảo hành Sumikura có giới hạn thời gian không?


Tôi muốn biết chi tiết về điều kiện và quy trình bảo hành của Sumikura?


Tôi có thể tìm hiểu thêm về bảo hành Sumikura ở đâu?


Làm sao để kiểm tra trạng thái bảo hành sản phẩm Sumikura của tôi?


Sumikura là thương hiệu chuyên về điện lạnh, xuất xứ Nhật Bản. Sumikura Việt Nam chính là công ty chính hãng cung cấp các sản phẩm Sumikura ra thị trường Việt. Là một thương hiệu chuẩn Nhật từ thiết kế, tính năng, chất lượng, sản phẩm thiết bị Sumikura ngày càng phổ biến và có chỗ đứng trên thị trường.

Chính vì vậy, nhu cầu của người dùng về những trung tâm bảo hành Sumikura chính hãng là vô cùng lớn. Nếu bạn đang quan tâm đến các chính sách bảo hành từ thương hiệu này, cũng như những địa chỉ, trạm bảo hành Sumikura trên toàn quốc nói chung và ở Hà Nội nói riêng, đừng bỏ qua những thông tin mà suadieuhoahanoi.com.vn cung cấp dưới đây. 

Chính sách bảo hành Sumikura

Sản phẩm chủ đạo mà Sumikura cung cấp cho thị trường Việt Nam gồm điều hòa, tủ lạnh, tủ đông, tủ mát, máy giặt và các thiết bị gia dụng như bình đun siêu tốc, cây nước nóng lạnh. Chính vì vậy, chính sách bảo hành cũng rất linh hoạt, phụ thuộc vào từng sản phẩm cũng như thời gian khách hàng mua hàng.

Các thương hiệu Nhật luôn ghi điểm trong mắt người dùng Việt nhờ chất lượng sản phẩm vượt trội cũng như chính sách bảo hành chính hãng uy tín. Sumikura cũng không nằm ngoài quy luật này. Trung tâm bảo hành Sumikura toàn quốc luôn đáp ứng bảo hành với quyền lợi cao nhất thuộc về phía người dùng. Điều này đã góp phần không nhỏ tạo nên uy tín thương hiệu và niềm tin ở người dùng.

Khi có bất cứ sự cố nào về sản phẩm thiết bị Sumikura, khách hàng chỉ cần liên hệ đến đường dây nóng để được hỗ trợ. Tùy vào quy định bảo hành từng sản phẩm, nhân viên sẽ có những hướng dẫn chi tiết nhất.

Điều khoản & dịch vụ Sumikura

Theo quy định từ Sumikura Nhật Bản, Sumikura Việt Nam triển khai cho khách hàng 2 hình thức bảo hành cơ bản:

Bảo hành miễn phí sản phẩm thiết bị Sumikura

Khi mua bất cứ thiết bị Sumikura nào, khách hàng cũng sẽ được nhân viên bán hàng tư vấn chi tiết về chính sách bảo hành. Lưu ý nên mua hàng ở các nhà cung cấp chính hãng. Nếu khách mua phải hàng giả, hàng nhái, Sumikura sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành. 

Sản phẩm Sumikura sẽ được bảo hành miễn phí khi còn trong giai đoạn bảo hành. Đồng thời, trung tâm bảo hành Sumikura sẽ bảo hành miễn phí các lỗi hỏng hóc do kỹ thuật từ nhà sản xuất. Khi mua hàng, khách hàng nên lưu giữ các hóa đơn chứng từ, không liên hệ sửa chữa ở bất cứ địa chỉ nào khác ngoài dịch vụ bảo hành Sumikura chính hãng. 

Liên hệ trực tiếp đến Sumikura để được tư vấn chính sách, điều khoản bảo hành

Bảo hành có tính phí thiết bị Sumikura

Các sản phẩm thiết bị Sumikura hết hạn bảo hành vẫn sẽ được trung tâm Sumikura nhận bảo trì. Trường hợp này tùy vào hư hỏng sẽ có các mức phí tương ứng. Phí bảo trì chính hãng đều có niêm yết cụ thể. Trong trường hợp buộc phải thay linh kiện, đảm bảo các linh kiện chính hãng sẽ được chọn sử dụng thay thế. 

Sau khi bảo trì, khách hàng sẽ nhận được bảo hành cho phần sửa chữa thay linh kiện. Hiện nay, Sumikura triển khai bảo hành, bảo trì tại nhà khách hàng. Đây là ưu điểm rất lớn của dịch vụ giúp khách hàng có thể an tâm tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm Sumikura. 

Tra cứu bảo hành Sumikura

Có nhiều cách để người dùng có thể tra cứu bảo hành Sumikura:


  1. 1 Xem xét kỹ hóa đơn mua hàng và giấy bảo hành đi kèm.
  2. 2 Trong giấy bảo hành có đầy đủ thông tin bảo hành.
  3. 3 Bao gồm thời gian bảo hành, quy định điều khoản bảo hành, số điện thoại hotline để liên hệ.

Gọi đến tổng đài trung tâm bảo hành Sumikura để nhờ tra cứu thông tin. Khách hàng chỉ cần cung cấp sản phẩm mua, số điện thoại mua hàng. Tất cả các thông tin mua hàng của khách đều được Sumikura lưu trữ trên hệ thống. Nhân viên tư vẫn sẽ tra cứu sản phẩm của bạn còn thời hạn bảo hành không cũng như các vấn đề liên quan.

Dịch vụ của các trạm sửa chữa bảo trì Sumikura hiện nay rất tốt. Tại nhiều tỉnh thành, Sumikura đều có đại lý bảo hành ủy quyền hoặc trung tâm bảo hành chính hãng. Vì vậy, người dùng có thể thuận tiện liên hệ trong quá trình sử dụng sản phẩm, thiết bị từ thương hiệu này. 

Bảo hành tủ lạnh Sumikura tại Hà Nội

Bảo hành tủ lạnh Sumikura tại Hà Nội là một trong những dịch vụ sửa tủ lạnh tại Hà Nội được khách hàng tìm kiếm nhiều nhất. Sumikura hiện không phát triển các sản phẩm tủ lạnh thông thường mà tập trung vào 2 phân khúc chính là tủ đông và tủ mát.

Các dòng sản phẩm này tập trung vào nhóm đối tượng khách hàng chuyên kinh doanh thực phẩm, sử dụng cho nhu cầu gia đình, nhà hàng khách sạn, bếp ăn doanh nghiệp, trường học bệnh viện. Với vai trò lưu trữ thực phẩm, khi có các sự cố hư hỏng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng.

Bạn không cần lo lắng, trung tâm bảo hành Sumikura sẽ có mặt ngay sau 30 phút kể từ khi nhận được thông tin từ khách hàng. Dịch vụ bảo hành cũng được chia làm 2 tương ứng với 2 dòng sản phẩm

Bảo hành tủ đông Sumikura tại Hà Nội

Tủ đông Sumikura cần được bảo hành sửa chữa tủ đông suadieuhoahanoi.com.vn gấp trong các trường hợp sau đây:


  1. Tủ không hoạt động, lưu trữ thực phẩm không được.
  2. Tủ bị đóng lớp tuyết dày khiến thực phẩm bị dính chặt, không tách ra được, làm hẹp không gian lưu trữ.
  3. Tủ bốc mùi hôi. Như vậy có thể khả năng làm lạnh không đảm bảo khiến thực phẩm bị hư hỏng và bốc mùi.
  4. Tủ không thể đóng cửa, cửa tủ đóng không chặt
  5. Tủ làm lạnh rất lâu, thực phẩm không giữ được độ tươi ngon như ban đầu.
  6. Tủ đông bị chảy nước trong và ngoài tủ. Các giọt mồ hôi thấm ra vách tủ
  7. Tủ đông không thể mở cửa hoặc rất khó mở cửa
  8. Tủ phát ra tiếng ồn lớn khi sử dụng
  9. Các lỗi phát sinh khác về nguồn điện, hư móp, chập cháy

 

Bảo hành tủ đông Sumikura chính hãng sửa chữa tận nhà

Các sự cố khi sử dụng tủ đông rất đa dạng. Bất cứ sự cố hư hỏng nào cũng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm được bảo quản trong đó. Vì vậy, ngay khi có sự cố hư hỏng, các bạn nên liên hệ ngay đến các địa chỉ bảo hành Sumikura chính hãng gần nơi mình ở.

Dịch vụ bảo hành uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp sẽ giúp bạn khắc phục sửa chữa ngay tại nhà.

Bảo hành tủ mát Sumikura tại Hà Nội

Là dòng sản phẩm điện lạnh nổi tiếng, các loại tủ mát của Sumikura có dung tích rất đa dạng. Sản phẩm bảo quản rau củ, trái cây, nước ngọt trong nhiều ngày. Công nghệ hiện đại giúp thực phẩm lâu hư, giữ nguyên được mùi vị cũng như chất dinh dưỡng. 

Khi sử dụng tủ mát, nếu không đảm bảo được các điều kiện nhiệt độ, nguồn điện cũng như hướng dẫn sử dụng, tủ có thể phát sinh hư hỏng.

Quá trình vận chuyển cũng có thể khiến tủ hư các board mạch dẫn đến không thể đáp ứng nhu cầu người dùng.

Trung tâm bảo hành Sumikura đảm bảo tủ mát hoạt động bền bỉ, chất lượng

Dù là lỗi kỹ thuật hay lỗi sử dụng, tủ mát hư bạn hãy gọi ngay đến trung tâm bảo hành Sumikura. Những kỹ thuật viên sửa tủ mát Ong Thợ giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn sửa chữa hàng loạt những hư hỏng, giúp tủ mát hoạt động bình thường và đảm bảo tiêu chuẩn như yêu cầu từ nhà sản xuất:

  • Tủ mát phát ra tiếng ồn rất lớn khi sử dụng.
  • Tủ mát không làm mát, đổ mồ hôi, nhiệt độ trong tủ như nhiệt độ bên ngoài.
  • Các điều chỉnh nhiệt độ vẫn hoạt động nhưng nhiệt độ làm lạnh vẫn không đạt yêu cầu bảo quản thực phẩm.
  • Tủ mát bị hư cánh cửa, đóng mở khó, đóng mở không kín, hơi lạnh thoát ra ngoài khiến thực phẩm nhanh hư hỏng.
  • Tủ mát có hiện tượng chập điện, rò rỉ điện, lậu điện gây nguy hiểm cho người sử dụng. 

Sự uy tín và chuyên nghiệp của những trung tâm bảo hành Sumikura chính hãng chính là nền tảng giúp người dùng an tâm sử dụng thiết bị điện lạnh của thương hiệu. Tin chắc chắn, chỉ cần bạn liên hệ, chưa đầy 30 phút sẽ được hỗ trợ sửa thiết bị tại nhà. Chất lượng dịch vụ của các điểm bảo hành đang ngày càng được hoàn thiện. Do đó người dùng toàn quốc nói chung hay Hà Nội nói riêng đều có thể nhận được dịch vụ trong thời gian sớm nhất.

Bảo hành máy giặt Sumikura tại Hà Nội

Máy giặt Sumikura cũng như nhiều dòng máy giặt khác trên thị trường, trong quá trình sử dụng có thể xuất hiện các lỗi hư hỏng cơ bản sau đây:

  • Máy giặt kêu rất to, rung lắc dữ dội trong quá trình sử dụng. Nếu bạn đã kê máy ngay ngắn, có thể máy đã gặp sự cố, cần liên hệ ngay các trạm bảo hành Sumikura để được hỗ trợ.
  • Máy giặt không thoát nước ra ngoài ống xả dù vẫn đang ở chế độ xả tràn.
  • Máy giặt giặt quá lâu. hoặc máy giặt đã giặt xong nhưng máy không thể tự tắt nguồn, phải rút nguồn điện để máy giặt ngừng lại.
  • Nước không chảy được vào thùng giặt, vì vậy hoạt động giặt không thể được đảm bảo. Có rất nhiều nguyên nhân khiến máy giặt không cấp nước vào, có thể do nguồn nước, do bụi bẩn bám vào ống dẫn hoặc do board mạch bị hư hỏng.
  • Máy giặt chỉ giặt được theo quy trình mà không giặt được từng chức năng, gây bất tiện khi sử dụng.
  • Bàn phím điều khiển máy giặt bị đơ, không thể nào sử dụng được. 
  • Máy giặt cắm điện vào nhưng vẫn không hoạt động được. Các phím chức năng vẫn bấm được, vẫn báo sáng nhưng không hoạt động.
  • Máy liên tục cấp nước và xả nước đồng thời, không giữ nước lại để đảm bảo cho hoạt động giặt.

Không phải máy giặt nào cũng gặp phải các lỗi này. Máy giặt Sumikura về cơ bản có độ bền rất tốt. Tuy nhiên theo thời gian sử dụng, thiết bị có thể chịu các tác động ngoại quan dẫn đến hư hỏng.

 

Chọn trung tâm bảo hành chính hãng để bảo hành các thiết bị máy giặt

Nhiều người dùng thường tỏ ra lo lắng khi máy giặt hư.

Việc e ngại tốn chi phí sửa chữa là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, bạn không nên lo lắng, dịch vụ bảo hành Sumikura tại Hà Nội luôn đảm bảo sửa đúng bệnh với chi phí hợp lý nhất. Hãy liên hệ trực tiếp sửa máy giặt tại Hà Nội theo hotline để xem máy giặt mình trong thời hạn bảo hành hay không và nên làm gì để khắc phục tình hình.

Bảo hành máy giặt Sumikura giúp khách hàng có thể an tâm sử dụng sản phẩm lâu dài. Sự tận tình và chuyên nghiệp của các điểm bảo trì Sumikura toàn quốc và Hà Nội sẽ giúp bạn được hỗ trợ trong thời gian nhanh nhất. Việc của bạn chỉ là liên hệ đến tổng đài dịch vụ.

Phần còn lại, trung tâm bảo hành Sumikura sẽ đảm đương.

Bảo hành điều hòa Sumikura tại Hà Nội

Nếu bạn đang sử dụng điều hòa thương hiệu Sumikura thì cần phải nhanh chóng cập nhật các thông tin bảo hành từ hãng cho dòng sản phẩm này.

Tại Hà Nội, máy lạnh Sumikura được thị trường rất ưa chuộng. Sản phẩm đa phần được sản xuất ở Nhật và Malaysia (Sumikura có nhà máy bên nước này).

Máy lạnh Sumikura tại Việt Nam đều là hàng nhập khẩu trực tiếp. Từng sản phẩm trước khi xuất kho đều được kiểm định chặt chẽ, tỉ mỉ.

Nếu bạn mới mua máy lạnh Sumikura và có sự cố hư hỏng, bạn sẽ được hỗ trợ đổi trả 1:1 trong năm đầu tiên.

Với dòng thiết bị gia dụng, chính sách bảo hành này có thể nói là tối ưu nhất thị trường hiện nay.

 

Bảo hành điều hòa khắp các quận huyện tại Hà Nội

Trong nhiều trường hợp khác, người dùng nên liên hệ đến các trung tâm bảo hành Sumikura để được hỗ trợ. Bảo hành máy lạnh Sumikura sẽ tùy vào từng trường hợp mà có tính phí hay không.

Dịch vụ bảo hành bảo dưỡng điều hòa khắp các quận huyện Hà Nội:


  1. Bảo hành máy lạnh  chính hãng quận Thanh Xuân .
  2. Bảo hành máy lạnh uy tín quận Hoàn Kiếm.
  3. Bảo hành điều hòa chuyên nghiệp quận Đống Đa.
  4. Bảo hành điều hòa quận Ba Đình có mặt ngay 30P.
  5. Bảo hành điều hòa Sumikura chính hãng quận Long Biên.
  6. Bảo hành điều hòa Sumikura uy tín chính hãng quận Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm.
  7. Dịch vụ bảo hành chính hãng điều hòa Sumikura quận Tây Hồ.
  8. Trạm bảo hành miễn phí điều hòa Sumikura quận Cầu Giấy.
  9. Trung tâm bảo hành chính hãng điều hòa Sumikura quận Hà Đông.

 

Ngoài ra, thị xã Sơn Tây và 17 huyện khác như Đan Phượng, Đông Anh, Thanh Trì, Hoài Đức, Gia Lâm… cũng đều nhận được chính sách bảo hành tương ứng.

Có thể thấy được, độ phủ của trung tâm bảo hành Sumikura rất rộng. Gần như toàn Hà Nội đều sẽ phục vụ tận nhà khách hàng. Đây chính là một trong những chính sách nổi bật của Sumikura trong vấn đề chăm sóc khách hàng.

Chính vì vậy, nếu điều hòa của bạn bị hư hỏng hay vướng các lỗi sau, hãy nhanh chóng liên hệ để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất:


  1. Điều hòa không hoạt động được, mở nguồn không lên, kết nối dòng điện có sự cố.
  2. Điều hòa không lạnh hoặc không điều chỉnh được nhiệt độ tăng giảm như ý.
  3. Điều hòa phát ra tiếng ồn rất lớn trong quá trình hoạt động, tiếng ồn có thể phát ra từ cục nóng hoặc dàn lạnh hoặc cả 2.
  4. Dàn lạnh bị chảy nước tràn lan không kiểm soát được dù đã tắt điều hòa đi.
  5. Các lỗi hư hỏng điều hòa bị hết gas nên hiệu quả làm lạnh kém.
  6. Căn chỉnh nhiệt độ lớn nhưng điều hòa vẫn rất lạnh.
  7. Điều hòa tự bật tắt nguồn liên tục dù không can thiệp vào. 

Và hàng loạt các sự cố hư hỏng khác.

Hãy liên hệ sửa điều hòa tại Hà Nội để được hỗ trợ nhanh chóng, giúp điều hòa của bạn hoạt động trơn tru, bền bỉ. Chỉ cần bạn liên hệ bảo hành, bạn sẽ được hỗ trợ nhanh chóng kể cả cuối tuần.

Bảo hành thiết bị gia dụng Sumikura tại Hà Nội

Với thiết bị gia dụng, các sản phẩm từ trước 2017 sẽ được bảo hành thông qua giấy bảo hành. Nếu mua hàng sau thời điểm này, bạn sẽ được bảo hành điện tử. Nếu trong thời gian bảo hành thì sản phẩm sẽ được sửa chữa lỗi miễn phí.

Hàng gia dụng của Sumikura ở thị trường Việt gồm 2 sản phẩm cơ bản: Bình đun siêu tốc và cây nước nóng lạnh. Với bình đun siêu tốc, khi có các lỗi sau bạn hãy liên hệ trực tiếp đến trung tâm bảo hành Sumikura để được hướng dẫn:


  1. Bình đun không lên nguồn, không ăn điện.
  2. Có nguồn, nhưng nước không sôi
  3. Thiết bị không sáng đèn báo hiệu, nước sôi không chuyển qua chế độ tắt tự động.
  4. Bình đun bốc khói, có hiện tượng cháy khét

Với cây nước nóng lạnh, các sự cố đa dạng hơn. Trạm bảo hành Sumikura sẽ giúp bạn nhanh chóng khắc phục các lỗi sau:


  1. Cây nước nóng lạnh không làm lạnh được, có thể do nguồn điện, do công tắc không kích hoạt động, do đèn led báo bị cháy, do công tắc nước lạnh đã hỏng hay do các vật thể lạ xâm nhập.
  2. Cây nước nóng lạnh có dấu hiệu bị rò rỉ điện, gây giật điện.
  3. Hỏng hóc ở vòi nước, nước chảy liên tục tràn ra ngoài.
  4. Không cấp nước vào được, rót nước không có nước. chảy xuống.
  5. Cây nước nóng lạnh mở tắt nguồn liên tục.

​​​​​​​

Dịch vụ bảo hành tận nơi thiết bị gia dụng Sumikura

Hàng loạt các sự cố có thể xảy ra trong quá trình sử dụng. Những hư hỏng này sẽ khiến bạn gặp nhiều phiền phức khi sử dụng đồ thiết bị gia dụng của Sumikura. Thấu hiểu điều này, dịch vụ bảo hành Sumikura luôn chú tâm đến vấn đề bảo trì sửa chữa để giúp khách hàng có được trải nghiệm sử dụng sản phẩm tốt nhất.

Sau khi khách hàng liên hệ, Sumikura sẽ cho nhân viên kỹ thuật đến khảo sát và sửa chữa thiết bị trực tiếp tại nhà. Các thiết bị sửa chữa sẽ đảm bảo hoạt động bình thường như mới. Ngoài những hỏng hóc được báo, kỹ thuật còn test toàn bộ thiết bị để chỉnh sửa tất cả các sự cố tồn đọng. 

Ngoài ra, kỹ thuật còn tư vấn khách hàng chi tiết cách sử dụng sản phẩm sao cho an toàn và hiệu quả nhất. Vì vậy, thiết bị gia dụng sẽ có tuổi thọ tốt hơn, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí sửa chữa, bảo trì sau này. 

Số điện thoại bảo hành Sumikura tại Hà Nội

Trung tâm bảo hành Sumikura tại Hà Nội rất được khách hàng quan tâm. Thị trường phía Bắc ghi nhận số lượng lớn người dùng sử dụng sản phẩm của Sumikura.

Khi có sự cố, thay vì phải đến tận địa chỉ mua hàng liên hệ bảo hành, bạn hoàn toàn có thể liên hệ đến số điện thoại của dịch vụ bảo hành để được hỗ trợ nhanh hơn.

 

Liên hệ nhanh đến hotline của trung tâm bảo hành  để được tư vấn, hỗ trợ

Khi nhận được yêu cầu của khách hàng, nhân viên bảo hành sẽ tiếp nhận và chuyển qua bộ phận kỹ thuật. Tất cả các sự cố hư hỏng đều sẽ được bảo hành trực tiếp tại nhà khách hàng. Bạn không cần mất thời gian và công sức để mang thiết bị đến trung tâm. Đây là ưu điểm rất lớn của dịch vụ.

Hơn nữa, các trung tâm bảo hành cũng ngày càng hoàn thiện để đảm bảo phục vụ khách hàng nhanh chóng.

Nếu bạn đang sử dụng sản phẩm của Sumikura và đang ở Hà Nội, hãy liên hệ đến hotline sau. Đây chính là số điện thoại hỗ trợ sau bảo hành Sumikura chính hãng.

Tất cả những vấn đề của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng nhất.


1 Địa Chỉ: 168 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội

  • Điện Thoại: 0963 9599 58 

     

2 Địa Chỉ: 110 Xuân Thủy – Cầu Giấy – Hà Nội

  • Điện Thoại: 0963 9599 58

     

3 Địa Chỉ: 55 Nguyễn Lương Bằng – Đống Đa – Hà Nôi

  • Điện Thoại: 0963 9599 58

     

4 Địa Chỉ: 21 Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội

  • Điện Thoại: 0963 9599 58

5 Địa Chỉ: K10 Bách Khoa – Hai Bà Trưng – Hà Nội

  • Điện Thoại: 0963 9599 58

6 Địa Chỉ: 31 Tân Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

  • Điện Thoại: 0963 9599 58

7 Địa Chỉ: 11 Tràng Thi – Hoàn Kiến – Hà Nội

  • Điện Thoại: 0963 9599 58

8 Địa Chỉ: 97 Ngọc Lâm – Long Biên – Hà Nội

  • Điện Thoại: 0963 9599 58

     

9 Địa Chỉ: 291 Lạc Long Quân – Tây Hồ – Hà Nội

  • Điện Thoại: 0963 9599 58

     

10 Địa Chỉ: 233 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

  • Điện Thoại: 0963 9599 58

11 Địa Chỉ: Cổ Loa – Đông Anh – Hà Nội

  • Điện Thoại: 0963 9599 58

12 Địa Chỉ: Cố Bi – Gia Lâm – Hà Nội

  • Điện Thoại: 0963 9599 58

13 Địa Chỉ: 210 Ngọc Hồi – Thanh trì – Hà Nội

  • Điện Thoại: 0963 9599 58

14 Địa Chỉ: Ct4 Mỹ Đình 2 – Từ Liêm – Hà Nội

  • Điện Thoại: 0963 9599 58

     

Tổng Đài & Các đại lý ủy quyền bảo hành Sumikura toàn quốc

Làm thế nào để liên hệ đến trung tâm bảo hành Sumikura chính hãng nhanh nhất? Cách đơn giản nhất chính là liên hệ đến sốt hotline tổng đài Sumikura. Hoặc người dùng có thể gọi trực tiếp đến các đại lý ủy quyền Sumikura trên toàn quốc. Chọn đại lý gần nơi ở nhất để được phục vụ nhanh chóng, không mất nhiều thời gian chờ đợi.



Đọc Thêm

>>> Trung tâm bảo hành hitachi tại Hà Nội

>>> Trung Tâm Bảo Hành Electrolux Tại Hà Nội

>>> Địa chỉ bảo hành samsung uy tín tại Hà Nội

>>> Hỗ trợ bảo hành LG tại Hà Nội uy tín nhất

>>> Trạm hỗ trợ bảo hành panasonic tại Hà Nội


 

Với sự lớn mạnh của thương hiệu, Sumikura đã triển khai hàng loạt đại lý ủy quyền. Chất lượng dịch vụ, điều khoản dịch vụ tại các trạm bảo hành này đảm bảo tương đồng với trung tâm trung ương. Vì vậy, nếu bạn đang dùng thiết bị của Sumikura, hãy liên hệ đến những đại lý ủy quyền uy tín sau.

Nhìn chung, sản phẩm điện lạnh và gia dụng từ Sumikura có độ bền rất đảm bảo. Sản phẩm ít hư hỏng vặt, rất tiết kiệm chi phí cho người dùng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng sản phẩm khó tránh khỏi những hư hỏng đáng tiếc. Nguyên nhân có thể đến từ nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm cả lỗi kỹ thuật và do quá trình sử dụng của người dùng. 

Trong quá trình sử dụng sản phẩm thiết bị của Sumikura, trung tâm bảo hành là vấn đề người dùng cần đặc biệt lưu ý. Chọn được trung tâm bảo hành chính hãng, uy tín sẽ giúp bạn có được quá trình sử dụng sản phẩm hoàn hảo nhất. Hy vọng với những thông tin mà suadieuhoahanoi.com.vn chia sẻ, các bạn đã có được những thông tin hữu ích nhất về vấn đề này.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *